Các lớp học
Độ tuổi: 5 đến 6 tuổi
Sỉ số: 12-15 bé/2 giáo viên
Mối liên hệ chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường sẽ đồng hành cùng con trong năm cuối cùng ở bậc học mầm non. Nhà trường xây dựng chương trình vừa hỗ trợ tâm lý vừa phát triển các kỹ năng cần thiết để biến giai đoạn chuyển tiếp thứ hai trong hành trình trưởng thành của trẻ trở nên dễ dàng và đầy thú vị.
Các hoạt động tại trường còn mang đến cho trẻ cơ hội để tìm tòi, khám phá các giác quan để quan sát, xem xét và thảo luận về sự vật, hiện tượng như sử dụng các giác quan khác nhau để xem xét lá, hoa, quả… và thảo luận về đặc điểm của đối tượng.
Làm quen với việc đọc viết: chọn sách để đọc và xem
Phát triển hành vi và quy tắc ứng xử xã hội
Độ tuổi: 12 đến 24 tháng/ Quy mô lớp học: 12-15 bé/ lớp Đây là giai đoạn chuyển tiếp đầu tiên trong cuộc đời của con: con thay đổi môi trường từ gia đình đến nhà trường, tiếp xúc thêm người yêu thương con ngoại trừ ông bà, ba mẹ, làm quen với những hoạt động có chủ đích thay vì những trò chơi tự do. Vì vậy, chúng tôi chú trọng việc giao tiếp thường xuyên, thể hiện sự yêu thương và tạo cho trẻ có cảm giác an toàn cả về tinh thần và thể chất, tạo môi trường giáo dục gần gũi và giúp trẻ thích nghi với chế độ sinh hoạt ở nhà trẻ.
Độ tuổi: 24 đến 36 tháng/ Quy mô lớp học từ: 12-15 bé Trẻ trong độ tuổi từ 24 đến 36 tháng tò mò và luôn mong muốn được khám phá thế giới bằng tất cả các giác quan của trẻ: sờ nắn, nghe, ngửi, nhìn, nếm. Hơn nữa trẻ đã có những kỹ năng tự phục vụ bản thân thuần thục như rửa tay, ăn cơm, dọn dẹp đồ chơi sau khi chơi xong. Vì vậy chương trình giáo dục được thiết kế nhằm hỗ trợ trải nghiệm ban đầu của trẻ trong việc học và tự lập trong một môi trường được yêu thương và tôn trọng. Đồng thời trẻ trong độ tuổi này có sự phát triển nhận thức khá nhanh và thay đổi tâm lý lớn trong hành trình khám phả và tìm hiểu chính bản thân và cả thế giới bao la bên ngoài. Vì vậy, chúng tôi luôn luôn đồng hành từ những biến đổi tâm lý nhỏ nhất và đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ được tích cực hoạt động giao lưu cảm xúc, kích thích sự phát triển các giác quan và các chức năng tâm- sinh lý.